கலை - இராகலை   »   எனது வலைப்பூவிற்க்கு வருகை தந்தமைக்கு எனது மனமார்ந்த நன்றிகள் - மலையகம் - மலையக நாட்டார் பாடல்கள்
தேடிச் சோறு நிதம் தின்று - பல சின்னஞ்சிறு கதைகள் பேசி வாடித் துன்பமிக உழன்று - பிறர் வாடப் பல செயல்கள் செய்து நரை கூடிக் கிழப் பருவம் எய்தி கொடுங் கூற்றுக்கிரையெனப் பின் மாயும் பல வேடிக்கை மனிதரைப் போல நான் வீழ்வேன் என்று நினைத்தாயோ?" ‍‍‍
-பாரதி

Friday, March 13, 2009

பிரியமானவளே


என்
பிரியமானவளே!
உள்ளத்தில்
சுடர்விட்டெரியும்
தீயை
கண்ணீர் துளி
கொண்டு அணைக்க‌
முயல்கின்றேன்


கண்ணீரே இல்லாமல்
வரண்ட விட்ட‌
என் கண்கள்
நீயின்றி
உன்
நினைவுகளுடன்
உறங்க மறுக்கின்றது
என்பதை நீ
அறிவாயா?

யார் எது
கூறினால் என்ன‌?
உன் மீது
நான் கொண்ட‌
அன்பும்
என் மீது
நீ கொண்ட அன்பும்
மாறிடுமோ?

கனவை தந்தவளே
என்
கண்மணியே
உறக்கத்தை மட்டும்
பறித்தாயே!

உன் மீது
கொண்ட காதலுக்கு
காலமே பதில்
சொல்லட்டும்.


- சானா.கலை
இராகலை
Post a Comment
.